văn phòng làm việc Việt Nam nội thất hòa phát lấy ý tưởng khách hàng làm chủ đạo vì vậy, trước khi thiết kế,Một trong những biện pháp không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Megabuy.vn là thiết lập hệ thống tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và ý kiến cải tiến của mọi đối tượng. Những ý kiến của khách hàng được phản ánh trực tiếp đến bộ phận tiếp nhận ý kiến đóng góp. Căn cứ vào những ý kiến này, lãnh đạo công ty khích lệ, phát huy những hoạt động tốt và khắc phục những điểm còn tồn tại. Megabuy.vn thường xuyên phát động phong trào sáng kiến cải tiến về các chủ đề như nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm vật tư, thực hiện triển khai giao hàng đúng thời hạn,…những ý kiến tốt đều được khuyến khích và đưa vào áp dụng.
noi that hoa phat cần trao đổi với khách hàng cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất.Khi kinh tế châu Âu khó khăn, họ có thêm động lực để tìm kiếm thị trường mới hoặc nơi sản xuất mới để tiết kiệm chi phí, vì vậy họ đến Việt Nam. Còn ngược lại đối với hoạt động thương mại giữa Việt Nam và châu Âu, tôi muốn nhấn mạnh rằng kinh tế châu Âu đang khó khăn, người châu Âu ngày một tiết kiệm chi phí và khó tính hơn, nếu doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục muốn bán được nhiều hàng tại châu Âu thì cần đảm bảo hàng hóa có chất lượng thật sự tốt.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét