Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

SIÊU THỊ GHẾ VĂN PHÒNG KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ,KIỂU DÁNG CỦA CÁC SẢN PHẨM GHẾ VĂN PHÒNG

Trao đổi với lãnh đạo công ty sản xuất ghe van phong  lớn nhất miền nam DP, cho hay với công nghệ sản xuất ghế ngày càng phát triển, nhiều nguyên liêu làm ghế cũng được phát triển phong phú đã đẩy chi phí xuống thấp, giá thành sản phẩm hạ, giá cả giờ chỉ còn phụ thuộc vào các kênh phân phối và thị trường tiêu dùng.
                                                        Ghế giám đốc TM 212
Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành sản xuất và cung cấp các mặt hàng nội thất bàn ghế văn phòng .
Với lợi thế thương hiệu, sản phẩm đa dạng, khả năng cung ứng nhanh, hệ thống phân phối rộng khắp và mạnh mẽ, Công ty đã từng bước vượt qua khó khăn để đạt được các mục tiêu đề ra. Không những thế, sản phẩm Nội thất Hòa Phát chiếm lĩnh thêm một số khu vực thị trường nhờ hệ thống phân phối mạnh, có điều kiện tốt hơn. Bên cạnh đó, Công ty có những giải pháp tốt để ổn định sản xuất từ chuẩn bị nguồn nguyên liệu đầu vào, áp dụng thành công những sáng kiến cải tiến về công nghệ vào sản xuất, từ đó nâng cao được năng suất lao động. Chất lượng sản phẩm đã đi vào ổn định và cung cấp ra thị trường các sản phẩm phù hợp đáp ứng thị hiếu khách hàng.Thay mặt Ban điều hành, ông Trần Tuấn Dương - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc đã báo cáo Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2013. Ông Dương cho biết, dù chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi những khó khăn của nền kinh tế trong và ngoài nước năm 2012, Nội thất ghế văn phòng Tiến Thành vẫn vững vàng vượt qua với 17.122 tỷ đồng doanh thu, bằng 94% kế hoạch và 1.031 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, vượt 14% so với kế hoạch. Chính nền tảng phát triển bền vững, quy mô sản xuất lớn, quy trình sản xuất khép kín đã giúp Hòa Phát vượt qua năm thứ 20 trong hành trình phát triển với kết quả khả quan.
                                                              Ghế giám đốc TT-005

Trong ba mảng hoạt động chính, sản xuất thép vẫn là ngành hàng chủ lực của siêu thị ghe van phong  với tỷ trọng 83.6% doanh thu và 70.8% lợi nhuận sau thuế, đồng thời là mảng hoạt động tốt nhất của Hòa Phát trong năm vừa qua. Nhóm ngành sản xuất công nghiệp khác và bất động sản cũng ghi nhận những kết quả ổn định, đặc biệt mảng bất động sản của Hòa Phát được đánh giá là điểm sáng hiếm hoi của thị trường bất động sản năm 2012. Nỗ lực “vượt sóng” thành công đã giúp Hòa Phát được bình chọn là Thương hiệu quốc gia, Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012, báo điện tử Vietnamnet và Vietnam Report xếp hạng là một trong 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, nằm trong Top 10 DN tư nhân lớn nhất Việt Nam; Top 500 DN phát triển nhanh nhất Việt Nam….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét