Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

SIÊU THỊ BÀN GHẾ VĂN PHÒNG ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT BÀN LÀM VIỆC CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG CAO

Bạn có nghĩ rằng sản phẩm của công ty bạn hay các dịch vụ mà cty bạn đưa ra là đắt đỏ? Bạn có khúm núm, không tự tin cho lắm khi phải thông báo giá sản phẩm của bạn cho khách hàng? Quan trọng hơn, khách hàng của bạn có tỏ vẻ khép nép khi bạn nói với họ về giá sản bán của sản phẩm như nội thất bàn làm việc .
  Nhận biết những quan niệm sai lệch:
- Chỉ những người "mồm mép" mới bán được hàng;
- Hoạt động bán hàng chỉ toàn những con số;
- Thăng trầm trong bán hàng là không tránh được;
- Khách hàng từ chối do lỗi của người bán hàng (!?);
- Nghề bán hàng không có tương lai, ít cơ hội thăng tiến. 
                                                   NT1200C3-HL
1. Bán lợi ích chứ không bán đặc điểm: Bạn đừng bao giờ tập trung quá vào việc giới thiệu đặc điểm của sản phẩm mà quên đi lợi ích, tác dụng sản phẩm sẽ mang đến cho khách hàng, điều này hiệu quả hơn.
2. Tìm khách hàng tiềm năng: Họ là những người quan tâm đến sản phẩm của Công ty  bạn.
3. Tạo sự khác biệt: Khách hàng nhận thấy từ bạn sự khác biệt và tính ưu việt của sản phẩm đang chào bán so với sản phẩm cùng tính năng của các Công ty khác.
4. Tiếp cận trực tiếp: Tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn cả là gặp trực tiếp, hoặc giao dịch qua điện thoại.
5. Xây dựng mối quan hệ: Thân thiết với khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi giới thiệu sản phẩm.
6. Thăm dò kỹ: Hãy tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đồng thời đưa ra những lời khuyên thích hợp.
7.Hãy lắng nghe: Đừng chỉ  giới thiệu về sản phẩm không dứt, nên lắng nghe, trò chuyện cùng khách hàng.
8. Làm tốt công việc hậu mãi bằng cách phải biết khách hàng có thực sự hài lòng với sản phẩm ban lam viec ; ghi chép, trả lời rõ ràng những khiếu nại, phàn nàn, luôn thoả mãn mọi thắc mắc của khách hàng.
                                       CAT7F
9. Nhận biết những quan niệm sai lệch:
- Chỉ những người "mồm mép" mới bán được hàng;
- Hoạt động bán hàng chỉ toàn những con số;
- Thăng trầm trong bán hàng là không tránh được;
- Khách hàng từ chối do lỗi của người bán hàng (!?);
- Nghề bán hàng không có tương lai, ít cơ hội thăng tiến.
Sản phẩm tủ hồ sơ của công ty nội thất Tiến thành phong phú và đa dạng cả về kiểu dáng, phong cách, mẫu mã, giá cả, chất lượng cũng như phong cách và chức năng sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét