Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

CÁC SẢN PHẨM DÀNH RIÊNG CHO VĂN PHÒNG - NỘI THẤT GHẾ VĂN PHÒNG CAO CẤP TIẾN THÀNH


 Hiện tại thì trên thị trường ghe van phong đa số các nhà cung cấp chỉ mang tới cho khách hàng các sản phẩm trung gian và chưa có sự tư vấn cụ thể về cách bố trí các thiết bị , trưng bày, và khu vực thanh toán.
   Các sản phẩm thiết bị dành cho siêu thị được công ty hỗ trợ tư vấn lắp đặt và bảo hành trong vòng 12 tháng, quý khách có thể tham khảo các sản phẩm tại các showroom của công ty trên địa bàn hà nội và các tỉnh thành trên cả nước, quý khách sẽ được hỗ trợ tận tình trong khâu triển khai hệ thống siêu thị và tạp hóa.
                                                             Ghế phòng họp - TT433
Chọn một không gian lí tưởng để thiết kế một phòng làm việc  rất quan trọng, vì đây không chỉ là nơi giúp gia chủ rèn luyện sức khỏe và theo một cách nào đó còn là nơi thư giãn, giải tỏa những căng thẳng trong công việc. Không gian phòng và ghế văn phòng  phải đáp ứng các yếu tố: thoáng đãng, mát mẻ và thoải mái, nhưng phải tránh các hướng gió lùa hay mưa tạt để tránh bị cảm lạnh lúc  mồ hôi ra nhiều.
                                                          phòng họp TP-430
Với sự cung cấp các  thiết bị ghe van phong  chính hãng đi cùng các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm lâu năm trong các hệ thống siêu thị, chúng tôi cam kết mang tới khách hàng sự phục vụ chu đáo về dịch vụ và các sản phẩm tới khách hàng.
Hãy liện hệ với chúng tôi để quý khách có các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét