Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

NỘI THẤT TIẾN THÀNH CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ GHẾ VĂN PHÒNG CAO CẤP - HUYÊN ĐẾ GHẾ VĂN PHÒNG CAO CẤP

Doanh nghiệp bạn nên chọn những chiếc  ghế văn phòng ,Ghế giám đốc ngồi làm việc được làm bằng chất liệu da cao cấp, lưng tựa rộng, cao và mềm mại. Ghế ngồi nên được thiết kế có 5 bánh xoay tròn với tính năng nâng lên hạ xuống tạo tư thế ngồi thoải mái và có thể thư giãn mỗi khi căng thẳng, bàn làm việc được sản xuất & thiết kế theo phong cách hiện đại. 
                                                           Ghế giám đốc- VM213

Bàn có màu sắc phù họp với mọi không gian làm việc của bạn trong những sản phẩm nội thất ghe van phong  tương tác trực tiếp trong suốt một ngày làm việc, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc cuả nhân viên.Cần có khoảng cách thích hợp giữa màn hình vi tính với mắt, làm sao để nhìn ra phía trước là đúng vào màn hình. Nếu phải cúi mặt xuống hoặc ngẩng lên mới nhìn rõ màn hình, hay cần với tay ra trước mới đánh được các phím thì đó là tư thế sai vì sẽ làm chúng ta bị đau vai, cánh tay, cổ tay, đau cột sống cổ...ới ph¬ương châm kinh doanh " Hãy làm nhiều hơn những gì bạn nói" Quý khách hàng luôn yên tâm khi đến với chúng tôi. 

                                                 Ghế giám đốc TM - 207
Nếu Doanh nghiệp đang có nhu cầu trang bị nội thất cho Văn phòng của mình hãy gọi cho chúng tôi để có đ¬ược t-ư vấn những sản phẩm ghế văn phòng  ứng ý nhất. Một không gian nội thất sang trọng và tiện nghi với mức chi phí thấp nhất đang chờ đón bạn.
Mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng là niềm vinh hạnh lớn đối với Chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét