Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

NHỮNG MẪU GHẾ VĂN PHÒNG BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 4 -2013

Nhiều doanh nghiệp chuyển hướng sang kinh doanh sản xuất ghế văn phòng, bàn văn phòng nhưng không biết linh kiện mình sẽ nhập từ đâu là rẻ và chất lượng hay những linh kiện đó có sản xuất tại Việt Nam hay không ? nhiều thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết sau đây Khi ngồi làm việc phải tạo một khoảng cách thích hợp giữa ghế ngồi, bàn phím và máy vi tính. 
                                               Ghế giám đốc TT-011
Giữ cột sống thẳng, có thể tựa nhẹ lưng vào thành ghe van phong  phía sau. Cánh tay và cẳng tay ở tư thế gần thẳng góc với nhau, bàn tay tựa nhẹ vào bàn phím và các ngón tay gõ phím nhẹ nhàng. Do nhu cầu ngày càng tăng , để tiết kiệm được một khoảng tiền lớn cho việc chi tiêu hàng ngày bạn phải biết tận dụng những thứ có sẳn . Hư hại bạn có thể sửa lại dùng tiếp nếu cảm thấy đồ vật đó còn mới. 

                                                Ghế giám đốc TM 212
Thực chất một chiếc ghế văn phòng tốt thì rất khó hư toàn bộ mà chỉ hư từng phần một mà thôi, ghế bị gãy chân , hư bánh xe , rách si, da... điều có thể sửa chữa lại và dùng nhiều lần sau.Ghế giám đốc ngoại nhập, kiểu dáng hiện đại, tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho người làm việc.
Chất liệu da cao cấp, lưng ghế cao tạo cảm giác sang trọng, ngồi êm ái.
Tay gỗ, chân gỗ, mâm 2 cần, bọc da công nghiệp, bánh xe nhập ngoại.
Ghế xoay 360 độ, điều chỉnh cao thấp bằng cần hơi. Có ngả lưng, tạo cảm giác thư giãn khi nghỉ ngơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét