Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

SẢN PHẨM GHẾ VĂN PHÒNG MỚI THÁNG 4 -SIÊU THỊ GHẾ VĂN PHÒNG CAO CẤP


Siêu thị ghế văn phòng với phương châm "Cần là có, Muốn là được" vì vậy quý vị không phải ngần ngại khi gọi cho chúng tôi vào bất cứ lúc nào cho dù quý vị mua một hay nhiều sản phẩm, đội ngũ lắp hàng sẽ phục vụ chở hàng và lắp hàng đến nơi theo yêu cầu của quý vị.Kể từ năm 2004, nhà máy sản xuất Nội thất văn phòng không dừng ở thế mạnh với những sản phẩm ghế văn phòng  truyền thống đã quen thuộc với người tiêu dùng, công ty không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm mới với những bước đột phá nhằm đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.   
                                                             Ghế trưởng phòng TT-203
Mỗi thành viên nội thất ghe van phong Tiến Thành tin tưởng rằng mọi giá trị phải được tạo dựng theo thời gian và là kết quả của quá trình làm việc hết mình. Chúng tôi không hài lòng với những gì đến một cách dễ dàng mà quyết tâm thực hiện sứ mệnh của mình với tinh thần làm việc chăm chỉ, tận tâm và khoa học. Chúng tôi mong muốn chia sẻ các giá trị được tạo dựng và tích luỹ với từng thành viên mới của công ty với cộng đồng, góp phần xây dựng thị trường hàng hóa, nội thất văn phòng Việt nam trở thành một trong những thị trường phát triển mạnh trong khu vực và quốc tế trong vòng 10 năm tới.
                                                              Ghế trưởng phòng TT-205
Phương châm làm việc của chúng tôi là:  "Chuyên Nghiệp - Tận Tình - Phong Cách"
Công ty đã chính thức đi vào hoạt động. Với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến (công suất 20.000 sản phẩm/tháng), tạo ra các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cao cấp mang phong cách hiện đại, tiện lợi, tạo không gian làm việc hoàn hảo và thoải mái cho người sử dụng ghế văn phòng của công ty chúng tôi.

Xin Quý khách hàng đừng ngần ngại khi liên hệ với chúng tôi, 24h/ngày vẫn còn là thời gian quá ít để chúng tôi được phục vụ Quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét